Mặc dù Cheonan và Cheonan chỉ mới 7 và 11 tuổi, gia đình của họ đã đạt được những thành tựu đáng kể khi đặt chân đến hầu hết các tỉnh của Việt Nam và hơn một chục quốc gia trên thế giới. Phát triển kiến ​​thức – Bà Tống Ngọc Anh – Mẹ của Thiên An cho biết, khi cô được một tháng tuổi, cô đưa anh đi du lịch cùng gia đình. Hành trình dài đầu tiên của Tian An chanh bắt đầu khi anh 2 tuổi. Từ Sài Gòn, Đà Lạt, Huế, Hội An, Đà Nẵng đến Gui Ren, Mũi Né, An luôn phải thích nghi với nhiều điểm dừng. Nhưng do kỹ năng thời thơ ấu vững chắc, những đứa trẻ ngã bệnh và nhanh chóng thích nghi.

— Gia đình của Tong Ngọc Anh trong chuyến đi của cô ở Hungary. Ảnh: NVCC – Hành trình thường xuyên được bà Ngọc Anh và chồng tổ chức vào những ngày cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè hoặc ngày lễ Têt. Cô Ngọc Anh sẽ không chỉ đến thăm và du lịch, mà sẽ luôn học hỏi những bài học và kinh nghiệm thực tế để làm cho chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn và trẻ em nhớ lâu hơn. Giống như Ke Ga (Bình Thuận), Thiên An và Thiên Anh đã qua đêm với quản trị viên ngọn hải đăng, cưỡi một chiếc thuyền gondola. Hoặc đến Nandu, bọn trẻ dùng dây thừng để câu cá, câu cá và nói chuyện với ngư dân … Ở Mơ Châu, hai đứa trẻ ngủ trong một ngôi nhà ở Thái Lan và tặng quà cho trẻ em ở vùng cao …– anh trai Các chị em cũng thường chọn những điểm đến thân thiện với thiên nhiên, bảo tàng và thư viện để đến thăm mỗi quốc gia. Giống như Malaysia, hai cậu bé đã đến thăm Bảo tàng Chim, Bảo tàng Bướm và Vườn cây ở Pháp, Bảo tàng Nghệ thuật Louvre ở Đức và Bảo tàng Sinh học … “đến Cheonan giống như thả một con cá Trong nước, cào vào chỗ đó … Tôi chạy đi chạy lại, tôi xem đi xem lại … Đã đến lúc quay lại, mẹ tôi gọi, nhưng Thiên Anh vẫn tiếp tục lờ đi và bước vào trong, “Nhớ lại Lên. Ngọc Anh .

Các kỹ năng như xem bản đồ và tìm cách đi theo biển chỉ dẫn. Một biển chỉ dẫn và Anh cũng được cha mẹ hướng dẫn khi đi trên đường. Để cứu cuộc hành trình, Thiên Anh cũng được sử dụng để vẽ cảnh trên đường và thậm chí tạo ra các phim hoạt hình tự nhiên dựa trên kiến ​​thức của chính mình. Trong mỗi chuyến đi, cả hai anh em đều mang theo cuốn sách này để tìm thêm thông tin và có thời gian tính toán với bố mẹ.

Tai nạn

Một trong những mục tiêu lớn nhất mà Ngọc Anh muốn dành cho con là tôi thường đi du lịch để hòa giải sách và thực tế. Theo cô, những đứa trẻ cũng sẽ học hỏi trong những tình huống bất ngờ trong suốt hành trình.

Thiên An tự mình chinh phục Lang Biang. Ảnh: NVCC

Thử thách thực sự đối với cậu bé Thiên A đến Đà Lạt khi cậu 4 tuổi. Ngọc Anh cho biết, khi bố đi vắng, bố mẹ anh vẫn rời khỏi để tham gia nhóm cùng một gia đình khác và quyết định chinh phục núi Lang Biang bằng cách leo núi sau chuyến đi bộ kéo dài hai ngày. .

– Không chỉ phải leo núi, mà toàn đội cũng phải dựng lều, cắm trại, chuẩn bị thức ăn, kiếm củi … để mọi người đều phải tham gia, và An cũng không ngoại lệ. “Tôi phải tự mình leo dốc. Tôi chỉ dạy các con tôi cách tránh treo trên cây gần nhất để tránh rơi xuống núi, chỉ trong trường hợp người lớn không thể bắt được”, nhưng Ngọc Anh cho biết đã đặt yếu tố an toàn. Ở trên. Thiên An và Thiên Anh đã phải mang theo hành lý của mình khi đi du lịch ở châu Âu, chuẩn bị ngủ trong lều sân bay cùng bố mẹ. Chiếc xe gần như đang trên đường đến thị trấn lần cuối cùng, và “đàn anh” bị đuổi đi. Khi tôi xuống xe, trái tim tôi vẫn không yên: “Nếu không có gì thì sao? Giữa núi và đường cao tốc, bầu trời ngày càng lạnh hơn, vé tàu tới Ý tối nay – cả gia đình đã mua nó, Nó bắt đầu lúc 1 giờ sáng tại Salzburg, gần 9 giờ tối. “May mắn thay, sau hơn một giờ chờ đợi trong vô vọng và lạnh lẽo, chiếc xe buýt hy vọng đã đến và sẽ đưa cả gia đình đúng giờ. Đến khách sạn.

Gần đây, phát hiện tại Úc vào ngày 3 tháng 5 cũng gặp phải một tai nạn. Vào thời điểm đó, chiếc xe của gia đình chìm trong hồ muối trên sa mạc. Ngọc Anh cho biết đây là hồ muối trắng kết tinh tuyệt đẹp với nhiều ô tô. Tuy nhiên, lớp muối trên bề mặt bị vỡ và lớp đất yếu. Nó không thể cưỡng lại sức mạnh của chiếc xe khi dừng lại để đánh giá cao cảnh tượng khiến nó chìm xuống, gây hoang mang cho cả gia đình. Đó là buổi tối, vì vậy nơi này trống rỗng. Gia đình của Ngọc Anh có khả năng qua đêm trên sa mạc, không có nguy cơ cạn kiệt nước và thức ăn, và sẽ không quên bị động vật hoang dã tấn công..

Trẻ em mang theo hành lý riêng. Ảnh: NVCC

Cả gia đình phải chia thành hai nhóm. Tian An và cha anh đi tìm những viên đá nằm rải rác trên đường để xe máy có thể đi. Tian An và mẹ anh nhờ giúp đỡ trên đường cao tốc. Ngọc Anh kể lại: “Việc này tốn nhiều công sức hơn nên bố mẹ tôi bảo tôi phải làm gì, và Thiên Anh và mẹ cô ấy đã cùng nhau xuống đường và rơi nước mắt vì sợ hãi.” May mắn thay, sau hơn một giờ làm việc vất vả, ” Ông Khánh (chồng bà Ngọc Anh) tìm thấy một cây gậy khô để giúp chiếc xe thoát khỏi bùn. Trẻ em bướng bỉnh hơn và chúng trở nên trưởng thành hơn vì chúng phải học cách thích nghi với hoàn cảnh và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Khóa học thực tế cũng có thể giúp các em nhanh chóng tham gia lớp học và nhận được sự đánh giá cao của giáo viên.

Xem thêm: Câu chuyện tình yêu của du khách Pháp và các cô gái phương Tây