Georgia Toffolo 25 tuổi đã bay tới Maldives vào ngày 22 tháng 12 để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh trên một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, Tofolo nói rằng hải quan giữ cô ở sân bay Male trong vài giờ vì hộ chiếu của cô có hai trang và các tài liệu bị tịch thu. Sợ rằng mình không thể rời sân bay hoặc liên lạc với bất kỳ ai, cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ trên tài khoản Instagram và Twitter với hơn 2 triệu người theo dõi. Bị giam giữ trước khi trở về London, Anh. Nhiếp ảnh: Instagram .

“Tôi đang lên kế hoạch tổ chức một Giáng sinh vui vẻ ở Maldives và cho tôi biết điều gì là tốt nhất bây giờ, điều này thực sự gây sốc”, Tofilo nói. -Caron Rohsler, đại sứ Anh tại Maldives, đã trả lời cuộc gọi của Tofello trên Twitter và thông báo rằng cô đã nhận được sự giúp đỡ: “Tôi nghĩ rằng bạn sẽ sớm tận hưởng tất cả hạnh phúc của Maldives”. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của đại sứ quán, Tofolo đã có thể rời đi vào tối ngày 22 tháng 12 và điền vào các tài liệu cần thiết .

“Mặc dù khóc trong 9 giờ, mọi người đã bay đến sân bay trong hoảng loạn, nhưng tôi đã trở nên hoảng loạn “Một người bạn”, 25 người nói rằng khi tôi bị giam giữ với những người tốt (7 nhân viên sân bay), họ không được phép để tôi đi. Họ đưa tôi đến góc đẹp nhất của nhà Arrest, và tôi gần như sẽ sống ở đó vào Giáng sinh này. “Một ngôi sao truyền hình nhiều tuổi. Ngay cả Toffolo cũng cười với các nhân viên hải quan ngay cả khi làm thủ tục khởi hành. Cô ấy nhắc nhở người hâm mộ kiểm tra hộ chiếu cẩn thận trước mỗi chuyến đi vì hai trang bị thiếu trong hộ chiếu của cô ấy .

Toffolo đã chia sẻ bức ảnh cuối cùng ở Maldives. Georgia Toffolo là một cô gái nóng bỏng ở Anh, được biết đến với vai trò trong các chương trình thực tế như Made in Chelsea, và tôi là một người nổi tiếng … Tôi rời khỏi đây … Cô ấy cũng từng là MC của phiên bản này. Tin tức sáng nay. Xem thêm: Nếu bạn bị mất hộ chiếu thì sao?