Khi tôi không biết rừng và chỉ đắm chìm trong chuyến đi theo kế hoạch, tôi đã nghe giáo viên của tôi (“người rừng” sống trong thành phố) khuyên tôi: Này, đi vào rừng rất vui. Những cặp đôi chỉ cần yêu nhau sẽ ngay lập tức yêu nhau. Nếu một cặp đôi yêu nhau, họ sẽ không bao giờ quên mình.

Bắt đầu cuộc hành trình với hai nhà thám hiểm. Tôi, một người luôn buồn chán và đau đớn với nhiều cảm xúc đan xen, tôi luôn muốn phá vỡ mọi rào cản xã hội. Tình yêu không liên quan gì đến sự khám phá. Cô trở nên điên loạn, trở nên điên loạn, đến nỗi đôi khi cô quên mất chính mình.

Khi tôi đang đi dạo ở thành phố Hồ Chí Minh được hai tuần thì cô ấy gặp tôi. Chin nâng cằm, “Đi trên đường? Có một người lái xe. Ồ, có hai người kế hoạch ‘. Nhưng nếu bạn muốn, tôi cũng đứng lên. Cô gái cũng phải rời đi. Đẹp quá. Tôi mới đến Ngoại quốc”.

Sự hoang dã của đường Suoyimengzhu.

Thật tuyệt phải không? đẹp? Tôi không quan tâm. Quá mệt mỏi với câu chuyện tình yêu của tôi, trái tim tôi như một con gián bị nhai bởi một con gián. Tôi chỉ muốn đi một chuyến đi cứu trợ. Ôi, làm sao quên cuộc đời! Thật đơn giản.

Người lái xe – Tôi không nghĩ đó là chồng và cha của con gái tôi – là một chàng trai trẻ cao và táo bạo với hàm răng quyến rũ. Đây là bức ảnh đầu tiên khiến tôi nao núng. Chúng tôi gặp nhau tại một quán bar và đồng ý đi du lịch. Tôi đấm tờ báo trước mặt anh ta và nói: “Đọc báo đi.” Sau đó, tôi vùi mũi khinh bỉ, phớt lờ người đàn ông sắp đi ngang qua, mặt tôi buồn và buồn. Tôi ngồi phía sau, tóc tôi nhuộm đỏ nhạt dần thành màu vàng đậm. Ô tô ở đây: I-1983; xe tải năm 1979. Một chiếc xe khác – 1978, phi công 1983. Một sự khác biệt pha không may.

Hành trình của chúng tôi là hành trình của mỗi phe du lịch. Những người đi du lịch hoàn toàn phải bị chỉ trích, và những người “pht” có kinh nghiệm không nên bị coi là không xứng đáng với việc lái xe khó khăn. Nói chính xác hơn: Hà Nội-Huaping-Maizhou-Long, sau đó rẽ vào chợ, rồi qua làng này hay làng kia, điểm dừng là Mường Lat. Nó đơn giản mà.

Sau cơn mưa lớn, một phần của Quốc lộ Cổ Lương vừa bị ngập. Không có đủ thời gian để làm khô và con đường phủ đầy bụi bẩn. Mọi bụi bẩn đều bị nhấn chìm trong bánh xe. Ở bước ngoặt, tài xế bất ngờ mở vòng tròn 180 độ. Hôn lưng anh thật nhanh, nhảy lên đường và cười.

Trẻ em trên cả nước có đôi mắt khó quên.

Ngôi làng bình dị đầu tiên và khu rừng tre đầu tiên trong quá khứ cũng xuất hiện trong mắt những vị khách tò mò. Dọc theo con đường đi xuống, có một rừng tre rộng lớn, và ở phía bên kia của sông Mã, cũng có một rừng tre xanh. Ánh mặt trời buổi sáng xuyên qua tán tre rậm rạp và vẽ những đường rõ ràng trên con đường đất đỏ.

Một ngày vất vả thật khó chịu. Thời tiết mùa hè rất nóng và khốc liệt, đổ mồ hôi và đường khó khăn. Bữa tối tạm thời dừng lại ở một ngôi nhà bán đồ ngọt. Rau bina, trứng tráng và dưa chuột xắt nhỏ là ba món duy nhất. Nhưng nó vẫn ngon. Lần đầu tiên, tôi học được hương vị của hạt xẻng rang, ớt và hạt rang. Thơm đen, hương thơm, phong cách núi thật. Điều này thường được thực hiện với thịt gà luộc hoặc thịt lợn nướng.

vào ban đêm. Chúng tôi yêu cầu ngủ trong một gia đình trẻ ở xã Trangsang. Chồng là một quan chức thành phố và vợ là một giáo viên. Hai vợ chồng có một đứa con dưới 1 tuổi. Vào cuối ngày, người bạn 83 tuổi của tôi và tôi ngồi ngoài hiên và trò chuyện. Sau đó tôi nói chuyện với chủ nhà. Đối với tôi, ngày đầu tiên trong cuộc sống bình thường của tôi không có gì đặc biệt. Vẫn còn một khoảng cách giữa tôi và phi công.

Nhưng ngày hôm sau, chúng tôi đã gửi một số tín hiệu rõ ràng cho nhau, điều đó làm chúng tôi ngạc nhiên. Mặc dù lúc đầu tôi là “ph PH”, tôi rất thông minh và chăm chỉ, và điều tương tự cũng đúng với các bánh xe. Tôi hạnh phúc phía sau xe buýt hơn những người khác trong ghế, và nhiều bộ phận của chiếc xe rất khó sửa vào yên xe. Sau đó, 83 tài xế khác ngã xuống, khiến họ nhảy nhẹ xuống đất, hỗ trợ, trốn và nâng xe. Tôi bắt đầu nói về tin đồn. Từ điều này, tôi đã gặp người này ít nhiều: anh ta là một người đam mê, chân thành, cởi mở, có nhiều sở thích, nhưng cũng có một quá khứ khó khăn. Tôi nói đùa “tài xế”. Có một kết nối ngầm giữa chúng tôi. Rửa mặt qua con lạch, tôi lấy ra một chiếc khăn ướt màu xanh ướt và đặt nó lên cổ người lái xe để xử lý nhiệt.

Vượt qua đỉnh dốc núi cao, thiên nhiên hùng vĩBạn cảm thấy như bạn đang chạm vào đám mây. Nguy hiểm nhất là chân núi có chiều rộng khoảng 30 cm. Có cát chống trượt dưới chân. Chúng tôi đang chơi trên những ngọn núi bên bờ vực thẳm sâu thẳm, với một con hà mã đỏ mát lạnh chảy bên dưới. Do áp lực vào buổi chiều mùa hè và ánh nắng mặt trời mạnh mẽ, mồ hôi nhỏ giọt trên mỗi khuôn mặt. Nhìn thấy đoàn hộ tống của chúng tôi, đôi mắt tôi ngạc nhiên. Em bé dân tộc với đôi mắt quyến rũ của con thú. Những người này không biết gì về Internet, hiếm khi bị quấy rầy bởi truyền hình, không bị đe dọa bởi triết lý bị xáo trộn tinh thần và sống ở một nơi nhàm chán và yên bình. Chúng tôi đã gặp một cái gì đó đưa chúng tôi đến một kết thúc. Đây là một con đường tre cong tự nhiên. Thân cây tre thanh mảnh kéo dài hàng trăm mét để tạo thành một kỳ nghỉ tự nhiên tuyệt đẹp. Nhìn từ xa, Zhu Gong trông như đôi mắt biết cười, khát vọng sâu sắc. Bên dưới, những chiếc lá tre khô xào xạc, giống như tiếng sột soạt trong bộ phim “Vượt qua dòng lửa” của đạo diễn Zhang Yimou. Mặt trời mùa hè nóng bỏng len lỏi qua khu rừng tre trong xe và đập vào mặt chúng tôi. Chúng tôi tạo ra một khung cảnh ngoạn mục trong thời tiết oi bức. Chúng tôi cho xe buýt nhảy vào giữa con đường tre và ngồi trên chiếu tre để nghỉ ngơi.

— Cuối cùng, chúng tôi dừng lại ở khu vực Bang Lat. Sau khi ăn xong và tắm, bốn người chúng tôi chiêm ngưỡng mặt trăng trên cây cầu treo Mường Lat. Vào ngày đó, mặt trăng thứ mười sáu lớn hơn và rạng rỡ hơn trăng tròn. Tôi dựa vào cây cầu và tràn ngập mặt trăng với thể xác và tâm hồn. Tôi giảm cân và chơi với mặt trăng và hơi nước mát. Đột nhiên … dòng điện lóe lên trong tôi. Dường như một tay chạm nhẹ vào tay tôi …

Sau mười tháng đi du lịch, chúng tôi trở thành một đôi.

Tự nhiên là một giáo viên xuất sắc. Giáo viên dạy chúng tôi tự hỏi. Trong suốt hành trình, tôi không bao giờ nhớ đến công việc, tôi cũng không nhớ đến sự chán nản bên trong của mình. Đột nhiên, tôi nếm thử vị ngọt của rừng. Tôi thấy bản thân mình. Tâm hồn đơn giản và hoang dã. Một người tìm kiếm sự đơn giản và hạnh phúc đơn giản.

Chuyến đi này sau đó được đặt tên bởi đội Tre Đường Mường Mường của chúng tôi. Nhiều người trên Internet cũng đã xem những bức ảnh đẹp, nhưng dường như không có cặp đôi nào yêu nhau, và không có bức ảnh nào như vậy tràn ngập ánh nắng.

Mười tháng sau, chúng tôi kết hôn với tư cách là chồng.

Sau mười chín tháng đi du lịch, chúng tôi trở thành cha mẹ. Đôi khi, trong giấc mơ, trên những ngọn núi rộng lớn, eo cao được trồng ngô, bò và dê của tất cả các dân tộc. Khi người đàn ông khôn ngoan xuất hiện trong giấc mơ, họ lang thang ở hai bên núi. của tôi Kể từ đó, tôi đã biết rằng tôi đã bị mê hoặc bởi những ngọn núi. Chồng tôi có thể giống nhau. Bạn đã sẵn sàng để vào rừng?