Khi tôi không hiểu về khu rừng, tôi đắm chìm trong chuyến đi theo kế hoạch và tôi nghe thấy giáo viên của mình (người đàn ông rừng rừng sống trong thành phố) gợi ý cho tôi: Này, thật vui khi đi rừng. Những cặp đôi chỉ cần yêu nhau sẽ ngay lập tức yêu nhau. Nếu một cặp đôi yêu nhau, họ sẽ không bao giờ quên mình.

Bắt đầu cuộc hành trình từ hai người phụ nữ thích phiêu lưu. Tôi, một người buồn chán và đau đớn luôn đi kèm với nhiều cảm xúc đan xen, tôi luôn muốn phá vỡ những rào cản xã hội. Tình yêu không liên quan gì đến sự khám phá. Cô ấy điên, điên, đến nỗi đôi khi cô ấy quên mất chính mình.

Khi tôi đi bộ ở thành phố Hồ Chí Minh được hai tuần, cô ấy gặp tôi. Chin nâng cằm: “Bạn đang đi xuống đường phải không? Đã có tài xế. Tôi có hai” em “trong lịch trình của mình. Nhưng nếu cô gái thích nó, tôi sẽ nói thẳng với cô ấy. Từ nước ngoài. “

Nơi hoang dã của Con đường tre của Soimont. đẹp? Tôi không quan tâm. Câu chuyện tình yêu của tôi mệt mỏi đến nỗi trái tim tôi như một con gián bị nhai bởi những con gián. Tôi chỉ muốn đi một chuyến đi cứu trợ. Ôi, làm sao quên cuộc đời! Chỉ có thế thôi. Người lái xe – Tôi không nghĩ đó là chồng và cha của con gái tôi – là một chàng trai trẻ táo bạo với hàm răng quyến rũ. Đây là bức ảnh đầu tiên khiến tôi nao núng. Chúng tôi gặp nhau tại một quán bar và đồng ý đi du lịch. Tôi đấm tờ báo trước mặt anh ta và nói: “Đọc báo đi.” Rồi vùi mũi tôi một cách khinh bỉ, mặc kệ người đàn ông sắp vượt qua tôi, mặt tôi buồn và buồn.

– Lưng tôi như một con trâu, mặc áo màu xám. Tôi ngồi lại và tóc tôi nhuộm đỏ chuyển sang màu vàng đậm. Ô tô ở đây: I-1983; xe tải năm 1979. Một chiếc xe khác – 1978; tài xế 1983. Một sự khác biệt pha không may.

Tuyến đường của chúng tôi lần này là tuyến đường “được xử lý” bởi mỗi phe du lịch. Những người đi du lịch hoàn toàn phải bị chỉ trích, trong khi những người “pht” có kinh nghiệm không xứng đáng với ổ cứng. Cụ thể hơn: Hà Nội-Warping-Maizhou-Long, sau đó đi chợ, rồi qua làng và một làng khác, rồi dừng ở Mường Lat. Thật đơn giản .

Sau cơn mưa, đoạn đường Cổ Lương vừa bị ngập. Không có đủ thời gian để làm khô và con đường phủ đầy bụi bẩn. Mọi bụi bẩn đều bị nhấn chìm trong bánh xe. Ở góc cua, tài xế bất ngờ đẩy vòng tròn 180 độ. Nhanh chóng hôn lên lưng anh, nhảy lên đường, cười.

Trẻ em dân tộc thiểu số với đôi mắt khó quên.

Ngôi làng bình dị đầu tiên đi qua, và khu rừng tre đầu tiên xuất hiện đầu tiên trước đoàn người tò mò. Dọc theo con đường đi xuống, có một khu rừng tre rộng lớn, và ở phía bên kia của sông Mahe, cũng có một khu rừng tre xanh. Mặt trời buổi sáng sớm xuyên qua những hàng tre rậm rạp và đánh dấu những vạch sáng trên con đường đất đỏ. Thời tiết mùa hè rất nóng và khốc liệt, đổ mồ hôi và đường khó khăn. Bữa tối tạm dừng trong nhà bán đồ ngọt. Rau bina, trứng tráng và dưa chuột xắt nhỏ là ba món duy nhất. Nhưng nó vẫn ngon. Lần đầu tiên, tôi phát hiện ra hương vị của hạt rang với xẻng, hạt tiêu và hạt rang. Thơm đen, hương thơm núi thật. Điều này thường được thực hiện với thịt gà luộc hoặc thịt lợn nướng. Chúng tôi yêu cầu ngủ trong một gia đình trẻ ở xã Tronson. Chồng là một quan chức thành phố và vợ là một giáo viên. Hai vợ chồng có một đứa con dưới 1 tuổi. Vào cuối ngày, người bạn 83 tuổi của tôi và tôi ngồi ngoài hiên và trò chuyện. Khi tôi ở đó, cô ấy và chủ của mình. Đối với tôi, ngày đầu tiên của cuộc sống bình thường không có gì đặc biệt. Vẫn còn một khoảng cách giữa tôi và người lái xe.

Nhưng ngày hôm sau, chúng tôi ngạc nhiên với những tín hiệu quan trọng. Mặc dù lúc đầu tôi có “ph”, tay lái cũng rất tháo vát. Tôi hạnh phúc hơn ở phía sau xe buýt so với những người khác trong ghế, và nhiều bộ phận của chiếc xe rất khó để sửa vào yên xe. Sau đó, 83 tài xế khác ngã xuống, khiến họ nhảy nhẹ xuống đất, hỗ trợ, trốn và nâng xe. Tôi bắt đầu trò chuyện. Từ điều này, tôi đã gặp người này ít nhiều: anh ta là một người đam mê, chân thành, cởi mở, có nhiều sở thích, nhưng cũng có một quá khứ khó khăn. Tôi nói đùa “tài xế”. Có một kết nối ngầm giữa chúng tôi. Rửa mặt qua con lạch, tôi lấy ra một chiếc khăn ướt màu xanh ướt và đặt nó lên cổ người lái xe để xử lý nhiệt.

Vượt qua đỉnh dốc cao, thiên nhiên hùng vĩBạn dường như chạm vào những đám mây. Nguy hiểm nhất là chân núi có chiều rộng khoảng 30 cm. Có cát chống trượt dưới chân. Chúng tôi chơi trên những ngọn núi bên bờ vực thẳm sâu, và dòng sông đỏ mát chảy từ bên dưới. Do áp lực và ánh nắng mặt trời mạnh vào buổi chiều mùa hè, mồ hôi nhỏ giọt trên mỗi khuôn mặt. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy đội của chúng tôi đi ngang qua. Em bé dân tộc với đôi mắt quyến rũ của con thú. Những người này không biết gì về Internet, hiếm khi bị TV quấy rầy, không bị đe dọa bởi triết lý của tâm trí và sống ở một nơi nhàm chán và yên bình.

Nhưng làm việc chăm chỉ đã đạt được rất nhiều. Chúng tôi đã gặp một cái gì đó đưa chúng tôi đến một kết thúc. Đây là một con đường tre cong tự nhiên. Thân cây tre thanh mảnh kéo dài hàng trăm mét để tạo thành một kỳ nghỉ tự nhiên tuyệt đẹp. Từ xa, Zhu Gong như đôi mắt biết cười, tham vọng sâu sắc. Bên dưới, những chiếc lá tre khô xào xạc, giống như tiếng sột soạt trong bộ phim “Ngã tư đường” của đạo diễn Zhang Yimou. Mặt trời mùa hè nóng bỏng len lỏi qua khu rừng tre trong xe và đập vào mặt chúng tôi, chúng tôi tạo ra một khung cảnh ngoạn mục trong thời tiết oi bức. Chúng tôi cho xe buýt nhảy vào giữa con đường tre và ngồi trên chiếu tre để nghỉ ngơi.

— Cuối cùng, chúng tôi dừng lại ở khu vực Mường Lat và kiệt sức. Sau khi ăn xong và tắm, bốn người chúng tôi tận hưởng mặt trăng trên cây cầu treo Mường Lat. Vào ngày đó, mặt trăng thứ mười sáu là chính xác, lớn hơn và rực rỡ hơn mặt trăng tròn. Tôi dựa vào boong tàu và tràn ngập mặt trăng với toàn bộ cơ thể và tâm hồn của tôi. Cơ thể tôi giảm cân và chơi giữa mặt trăng và hơi nước mát. Đột nhiên … dòng điện lóe lên trong tôi. Dường như có một bàn tay nhẹ nhàng chạm vào tay tôi …

Sau mười tháng đi du lịch, chúng tôi trở thành một đôi. Giáo viên dạy chúng tôi tự hỏi. Trong chuyến đi, tôi đã không nhớ công việc một lần, cũng không phải sự thất vọng bên trong. Đột nhiên, tôi nếm thử vị ngọt của rừng. Tôi thấy bản thân mình. Tâm hồn đơn giản và hoang dã. Một người tìm kiếm sự đơn giản và hạnh phúc đơn giản.

Chuyến đi này sau đó được đặt tên bởi đội Tre Đường Mường Mường của chúng tôi. Nhiều người trên Internet đã nhìn thấy những bức ảnh đẹp và đi cùng nhau, nhưng dường như không có bức ảnh nào của các cặp đôi yêu nhau và không có ánh nắng mặt trời.

Sau mười tháng du lịch, chúng tôi kết hôn. –Sau 19 tháng du lịch, chúng tôi trở thành cha mẹ. — Bây giờ, chuyến đi đã trở lại với tôi, quá khứ rất sâu sắc. Đôi khi, trong những giấc mơ, trên núi của những ngọn núi, những người có lỗ trên đỉnh trồng ngô, bò và dê, và họ lang thang ở hai bên núi khi những người thông minh xuất hiện trong giấc mơ. của tôi Kể từ đó, tôi đã biết rằng tôi đã bị mê hoặc bởi rừng. Chồng tôi có thể giống nhau. Bạn đã sẵn sàng để vào rừng?