Anh sinh ra ở vùng núi San Thành, Phú An và Hồ He Ha, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Chàng trai sinh năm 1987 đã gây ấn tượng sâu sắc với làn da đen mạnh mẽ, vóc dáng ngắn và nụ cười rạng rỡ liên tục. Ẩn trong vẻ ngoài này là tâm hồn nghệ sĩ và những suy nghĩ “điên rồ”.

– Vì vậy, hơn một năm trước, Nhất Hà đã lên kế hoạch vượt Việt Nam, và mặc dù gia đình phản đối, anh ta không mang theo tiền. Đầu tiên anh ta chuyển từ một vị trí cố định sang một điện thoại di động trực tuyến. Sau đó đi bộ đi Vượt-Bình Dương để rèn luyện thể lực và sinh tồn, leo núi Ba Đen và nghỉ đêm …

Để kiếm tiền trả các chi phí trên đường, Nhất Hà đang sử dụng khả năng ca hát và ca hát của mình. Ông sáng tác nhạc khi học nhạc tại Đại học Văn hóa TP. Chàng trai trẻ PhúY phải đối mặt với thử thách liên tục tạo ra 24 bài hát về con người trong xã hội, sở hữu vốn cho các buổi biểu diễn trong tương lai và rèn luyện sự nhanh nhẹn của mình. Dự kiến ​​sẽ tặng bài hát này cho những người bạn mới, những người sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 16 tháng 3.

Khởi hành

Vào ngày 18 tháng 10 năm 2017, mặc 3 bộ quần áo, với 20 hàng thanh khô, võng quân sự, ma túy và đàn ghi-ta, Hồ Nhật Hà (Hồ Nhật Hà) trực tiếp từ Dinh Độc Lập Đến với nguyên thủ quốc gia. Hà nói: “Đối với tôi, đây là chuyến đi 30 năm, vì sinh nhật của tôi là ngày 20 tháng 11.” Theo kế hoạch, anh sẽ không mang theo tiền. Nhưng trong trường hợp không chắc chắn, nó không thể được mua ngay cả tại điểm đến. Trên vé khứ hồi, anh gửi một triệu đô vào thẻ ngân hàng.

Hà đi trung bình 30 km mỗi ngày, thường từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Bắt đầu từ Donghai, anh tăng tốc 35 dặm với tốc độ 40 km / ngày. Để bù đắp cho kỳ nghỉ với gia đình Tết, ông đã chọn để ăn bánh mì hoặc mì ăn liền để tiết kiệm tiền. Do những bài hát và màn trình diễn không chính xác theo yêu cầu, Hồ Nhật Hà không bao giờ đưa ra bất kỳ thống kê nào về tổng thu nhập của mình. Hoặc những người ủng hộ đã tìm mọi cách, nhưng ước tính lên tới hàng triệu người.

Thời gian tôi phải rút tiền từ thẻ ngân hàng để “tiết kiệm” theo nghĩa rộng. Đêm đó, tôi dự định hát để kiếm tiền, vì bạn không có tiền. Tuy nhiên, một người chị từ Guangyi được bạn tôi giới thiệu rất vui vẻ hẹn gặp, vì vậy tôi không thể từ chối. Khi tôi rời đi, tôi phải rút 100.000 đồng và thuê một phòng để ngủ với người dân địa phương “, ông nhớ lại.” Hồ Nhật Hà đã sáng tác một bài hát để khuyến khích người dân Khánh Hòa vượt qua cơn bão 12 ° ở bên phải Thời gian đã đến. .

– Vì quần áo trên đường hơi nhăn, nên một chiếc túi khác được bỏ vào túi sau. Haha nhiều lần bị coi là kẻ ăn xin, kẻ mất trí … Điều này khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi và tránh chúng. Tránh khi anh ấy cung cấp cơ hội để viết nhạc, nhưng đây cũng là một cơ duyên mà nhiều người yêu cầu, hiểu và hỗ trợ, như mời ăn tối, ở lại hoặc giới thiệu bạn bè để hỗ trợ.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người Hà phải ngủ trên võng trong rừng dương, giữa chợ, một ngôi nhà bỏ hoang và một tòa nhà đang được xây dựng … qua đêm. Thế là tôi cũng quyết định ngủ ở đó, mọi thứ nằm trên võng, cuộn tròn cuộn tròn trên võng.

“Sau một giấc ngủ ngắn, tôi nghe thấy tiếng xe máy ầm ầm trong chợ. Họ đang hát, nhảy và chơi ma túy. Lúc đó – tôi chỉ có một chiếc điện thoại với mình, miễn là tôi sẵn sàng nhận nó. Đi, đừng lo lắng. Nhưng sau một thời gian, một nhóm bạn trẻ đã thoát khỏi mọi thứ. Họ cũng nằm rải rác. Hà chỉ có thể ngủ đến 4 giờ sáng, rồi đóng gói, vì chợ mở cửa sớm.

Sau khi đến cột trụ eo của Longgu (Hajiang), anh gặp Hoàng đế Pingding. Cả hai người tìm đường đến Mèo Vạc, thị trấn Hà Giang, Dongwen, băng qua đèo Mapiling.

Theo Hà, nếu bạn không biết kỹ năng sinh tồn, ngủ ngoài trời rất nguy hiểm. Tránh hạ thân nhiệt là điều quan trọng nhất. Ngoài ra còn có một tờ giấy chịu nhiệt trên vali của ông Ha, rất hữu ích mặc dù nó mỏng. Anh tiếp tục đi bộ, thời tiết chuyển từ nắng nóng sang mưa lạnh, nhưng anh Hà không dùng thuốc trong 113 ngày (hơn 2.300 km). Tại 26 tỉnh, thành phố, ngay cả khi kết thúc chuyến đi, cân nặng của anh đã giảm từ 48 kg xuống còn 51 kg.

Tôi sẽ kiểm tra niềm tin của anh ấy

Ha nói anh ấy rất muốn chạy đến Việt Nam, và anh ấy không đi du lịch nhiều hơn cung điện ở quê hương Sài Gòn-PhúYên.

Nhưng anh quyết tâm thực hiện ba điều trong kế hoạch kiểm tra: Nếu người Việt vẫn còn yêu nhau hay họ sống không thương tiếc? Người ta có thể thực hiện ước mơ của mình ngay lập tức mà không tốn quá nhiều tiền không? Nếu tôi có đủ sức mạnh tinh thần để vượt qua thử thách và tôi sẽ học được gìSau khi đi du lịch?

Ngay cả khi hành trình chưa kết thúc, chúng ta phải đáp lại sông Hà Nội. Đây là niềm tin của sự chân thành và đoàn kết với người dân Việt Nam, vì bản thân Nhật Hà đã nhận được tất cả sự giúp đỡ trong suốt hành trình. Mỗi lần gặp phải tình huống khó khăn nhất, anh sẽ nhớ ba bước cần thực hiện: tự cứu mình, mọi người giúp em, trời đất giúp em.

“Nhưng xin hãy nhớ, chỉ khi tôi cố gắng hết sức để thực hiện một hoặc hai bước, sẽ luôn có phép màu trong cuộc sống mới. Tôi đã trải nghiệm nhiều điều đẹp đẽ trên hành trình của mình, vì vậy tôi tin điều này. , Phản ánh Ha. Người lạ trên đường giúp anh ta tin vào lòng tốt của mọi người .

Anh nói đùa, thành thật mà nói, nếu bạn có thể cười, bạn nên đến Việt Nam. Bởi vì mỉm cười sẽ giúp bạn với điều kỳ lạ Mọi người xây dựng các kết nối, vì vậy khi bạn gặp tình huống khó khăn, họ có thể giúp bạn.

Đôi khi khi bạn đang ở trong một tâm trạng tồi tệ, bạn phải tập cười và nói xin chào. Đây là điều bắt buộc. Thực tế, qua những khoảnh khắc khó khăn nhất, đây là điều khó khăn nhất để đối phó với nụ cười của tôi – cũng vậy, vì vậy tôi có tinh thần vượt qua thử thách. “Ảnh: NVCC