Khi tôi không biết gì về rừng và đắm mình trong chuyến đi theo kế hoạch, tôi nghe thấy giáo viên của mình, một “người đi rừng” sống trong thành phố, nói với tôi: Này, đi vào rừng rất vui. Những cặp đôi chỉ cần yêu nhau sẽ yêu nhau ngay lập tức. Nếu một cặp đôi yêu nhau, họ sẽ không bao giờ quên nhau.

Khi bắt đầu cuộc hành trình, có hai người phụ nữ thích phiêu lưu. Tôi, một người luôn buồn chán và đau đớn với nhiều cảm xúc đan xen, luôn muốn phá vỡ mọi rào cản xã hội. Tình yêu của cô không liên quan gì đến sự khám phá. Cô điên, điên đến nỗi đôi khi cô quên mất chính mình.

Khi tôi lang thang ở thành phố Hồ Chí Minh được 2 tuần, cô ấy gặp tôi. Chin nâng cằm, “Bạn đang trên đường à? Có một tài xế. Ồ, có hai kế hoạch” chị em “. Nhưng, nếu bạn muốn, tôi sẽ đứng thẳng lên. Hãy để các cô gái đi lên. Đẹp quá. Tôi vừa trở về từ nước ngoài.

Sự hoang dã trên con đường tre Soymond.

Nó có to không? Đẹp trai không? Tôi không quan tâm. Chuyện tình của tôi mệt đến nỗi trái tim tôi như một con gián đang nhai con gián. Tôi chỉ muốn Đi ra ngoài và thư giãn. Ôi, làm thế nào để quên đi cuộc sống! Thế thôi.

Người lái xe – tôi không ngờ mình là chồng và con gái của con gái tôi – là một thanh niên cao lớn, táo bạo với hàm răng quyến rũ. Bức ảnh đầu tiên khiến tôi chùn bước Hình ảnh như thế này. Chúng tôi gặp nhau tại một quán bar để sắp xếp hành trình. Tôi đập tờ báo trước mặt anh ấy và nói: “Đọc báo.” Rồi tôi vùi mũi vào đó một cách khinh bỉ, mặc kệ người sắp đi qua, mặt tôi lại buồn và buồn Buồn .

– Tôi có một cái lưng to như con trâu và tôi đang mặc một chiếc áo màu xám. Tôi ngồi ở phía sau, tóc tôi nhuộm màu đỏ và đã phai thành màu vàng đậm. Chiếc xe ở đây: Tôi- 1983; xe tải vào năm 1979. Một chiếc xe khác, cô-1978, tài xế 1983. Đáng tiếc là phải chuyển pha.

Tuyến đường của chúng tôi lần này là tuyến đường mà mỗi phe du lịch “chữa trị”. Những người đi du lịch phải bị chỉ trích, và những người “pht” có kinh nghiệm được coi là không xứng đáng để chống lại quản lý. Cụ thể: Hà Nội-Hua Binh-Mai Châu-Long, sau đó đi chợ, sau đó đi qua làng và một người khác, sau đó dừng lại Ở Mạnh Lat. Nó thật đơn giản.

Đoạn đường ở Củ Lương bị ngập ngay sau khi trời mưa. Không có đủ thời gian để khô và con đường phủ đầy bụi bẩn. Mọi mảnh đất trông như Bị vùi vào bánh xe như đang nuốt nước bọt. Ở góc đường, tài xế bất ngờ mở một vòng tròn 180 độ. Ôm nhau thật nhanh, nhảy lên đường, cười đùa.

— Trẻ em trên cả nước có những kỷ niệm khó quên Đôi mắt .

Ngôi làng bình dị đầu tiên đã đi qua, và khu rừng tre đầu tiên xuất hiện lần đầu tiên trong công ty của những vị khách tò mò. Đôi mắt dọc theo con đường nhỏ, có những cánh rừng tre rộng lớn, và đó là một con sông bên kia sông Mã. Một khu rừng tre. Mặt trời buổi sáng xuyên qua tán tre rậm rạp, đánh dấu một vệt sáng trên con đường đất đỏ.

Một ngày khó khăn, khó chịu. Thời tiết mùa hè rất nóng và mồ hôi, và con đường rất khó khăn. Bữa tối tạm thời dừng lại ở một ngôi nhà bán đồ ngọt Rau bina, trứng tráng và dưa chuột xắt nhỏ là ba món duy nhất. Nhưng tôi vẫn cảm thấy ngon miệng. Lần đầu tiên, tôi học cách rang hạt xẻng, ớt và nướng Mùi của hạt. Hương thơm là màu đen và tỏa ra mùi núi thật. Cái này thường được nấu với thịt gà hoặc thịt lợn nướng.

Vào ban đêm. Chúng tôi yêu cầu ngủ với một gia đình trẻ ở thị trấn Trung Sơn. Người chồng là một quan chức thành phố. Vợ là giáo viên. Hai vợ chồng có một đứa con dưới một tuổi. Vào cuối ngày, người bạn 83 tuổi của tôi và tôi đang ngồi ngoài hiên và trò chuyện. Sau đó, tôi nói chuyện với chủ nhà. Ngày không có gì đặc biệt. Vẫn còn một khoảng cách giữa tôi và phi công.

Nhưng ngày hôm sau, tôi Họ đã gửi những tín hiệu đáng ngạc nhiên cho nhau. Mặc dù lúc đầu tôi có “ph”, tôi rất dí dỏm và làm việc chăm chỉ. Tôi hạnh phúc hơn sau xe buýt so với những người khác trong ghế. Nhiều bộ phận của chiếc xe rất khó sửa trong yên xe. Sau đó, một tài xế khác ngã xuống, khiến cô nhảy nhẹ xuống đất, đỡ, trốn và lao vào xe. Tôi bắt đầu nói về tin đồn. Từ đó, tôi đã biết người này ít nhiều: anh ta là một người đam mê, chân thành và cởi mở với nhiều sở thích, nhưng cũng là một quá khứ khó khăn. Tôi gọi đùa là tài xế “Nghệ”. Có một kết nối ngầm giữa chúng tôi. Khi rửa mặt trên suối, tôi lấy một chiếc khăn ướt màu xanh ẩm ướt và đặt nó lên cổ tài xế điều trị nhiệt.Bạn cảm thấy như bạn đang chạm vào những đám mây. Nguy hiểm nhất là chân núi có chiều rộng khoảng 30 cm. Cát trượt dưới chân tôi. Chúng tôi đang chơi trên những ngọn núi bên bờ vực thẳm sâu, với một dòng sông đỏ mát lạnh chảy bên dưới. Mồ hôi nhỏ giọt trên mỗi khuôn mặt từ sự căng thẳng và nắng chiều mùa hè mạnh mẽ. Nhìn thấy đoàn hộ tống của chúng tôi, đôi mắt tôi ngạc nhiên. Em bé dân tộc với đôi mắt quyến rũ của những con thú. Những người này không biết gì về Internet, hiếm khi bị quấy rầy bởi truyền hình và khó có thể bị làm phiền bởi triết lý làm phiền tâm hồn của họ và sống một cuộc sống yên bình và buồn tẻ ở đây.

Nhưng công việc khó khăn thực sự đã được đền đáp. Chúng tôi đã gặp tất cả mọi thứ mà làm cho chúng tôi tất cả các cách ở đây. Đây là một con đường tre cong tự nhiên. Những thân tre mảnh khảnh trải dài hàng trăm mét để tạo thành một kỳ nghỉ thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhìn từ xa, cây cung tre trông như đôi mắt biết cười, với những tham vọng sâu sắc. Bên dưới, những chiếc lá tre khô đang xào xạc trong bộ phim “Crossing Ambush” của đạo diễn Zhang Yimou. Mặt trời mùa hè nóng bức xuyên qua rừng tre, đập vào mặt và bước vào xe. Trong thời tiết oi bức, chúng tôi tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp. Chúng tôi cho xe buýt nhảy lên giữa con đường tre và ngồi trên chiếu tre để nghỉ ngơi.

— Cuối cùng, chúng tôi dừng chân ở khu vực Mường Lat, nơi chúng tôi mệt mỏi. Sau khi ăn xong và tắm, bốn người chúng tôi đi dạo và ngắm trăng trên cây cầu treo Mường Lat. Vào ngày này, mặt trăng thứ mười sáu lớn hơn và sáng hơn mặt trăng tròn. Tôi dựa vào cây cầu và để cho toàn bộ cơ thể và tâm hồn của tôi tràn ngập mặt trăng. Cơ thể tôi giảm cân khi chơi với mặt trăng và hơi nước mát. Đột nhiên … tia sét lướt qua tôi. Dường như một tay đang chạm nhẹ vào tay tôi …

Mười tháng sau cuộc hành trình, chúng tôi trở thành vợ chồng.

Thiên nhiên là một giáo viên tuyệt vời. Giáo viên dạy chúng tôi tự hỏi. Trong suốt hành trình, tôi không bao giờ nhớ đến công việc, tôi cũng không nhớ đến sự chán nản bên trong của mình. Đột nhiên, tôi nếm thử vị ngọt của rừng. Tôi thấy bản thân mình. Tâm hồn đơn giản và hoang dã. Một người tìm kiếm sự đơn giản và hạnh phúc đơn giản.

Chuyến đi này sau đó được đặt tên bởi đội Tre Đường Mường Mường của chúng tôi. Nhiều người trên Internet cũng từng thấy những bức ảnh đẹp, nhưng họ không có vẻ yêu nhau, cũng không có ảnh nắng.

Mười tháng sau khi đi du lịch, chúng tôi kết hôn như những người chồng.

19 tháng sau chuyến đi, chúng tôi trở thành cha mẹ.

– Bây giờ, chuyến đi đã trở lại với tôi và trôi qua sâu sắc. Đôi khi, trong những giấc mơ, có hàng ngàn ngọn núi và lưng cong được trồng bằng ngô của tất cả các chủng tộc. Bò và dê lang thang ở hai bên núi trong khi những người thông thái xuất hiện trong giấc mơ. của tôi Tôi không biết rằng kể từ đó, tôi đã bị “mê hoặc bởi những ngọn núi và rừng”. Chồng tôi có thể giống nhau. Bạn đã sẵn sàng để đi vào rừng?