Lê Coli và những người bạn thích khám phá và chinh phục Mũi Đổi ở Khánh Hòa. Đoàn của anh gồm 3 thành viên từ Sài Gòn và 2 thành viên từ Hà Nội. Họ gặp nhau ở Phú An để chuẩn bị cho một chuyến đi đến Việt Nam, đầy khó khăn nhưng cũng rất hấp dẫn.

– Toàn đội sử dụng xe máy làm động lực chính để đi đến Mũi Đổi, cách Phú Yên hơn 100 km. Chiếc xe máy đã lái tốt trên con đường quanh co tuyệt đẹp và phải mất khoảng 3 giờ để đến được biển hiệu chính thức của khu vực Meijing-Dam thứ hai.

Khung cảnh của Meijing được điều khiển bởi một chiếc xe máy có vẻ ngoạn mục, nhưng đây là thành viên đầu tiên của toàn đội khi cát lún thách thức bánh xe không thể di chuyển.

Không có biển báo trên đường Meadow. Bạn phải rất cẩn thận, họ đã tìm thấy dòng chữ “mũi kép” với mũi tên trên bề mặt đường nhựa do những du khách ba lô trước đó để lại. Nhiều người không biết liệu họ có thể băng qua con đường này không.

Quay sang con đường gần bãi cỏ, khung cảnh rất hùng vĩ, nhưng ít ai biết rằng ngoài vẻ đẹp, đây còn là đội bóng cực đoan. Những con dốc cát xuống dốc bắt đầu xuất hiện và ba chiếc xe máy không thể lái. Mọi người phải ra khỏi xe và bắt đầu tăng cường sức mạnh dưới ánh mặt trời thiêu đốt. Lúc đầu, chướng ngại vật này làm cạn kiệt sức lực của mọi người.

Đẩy chiếc xe mệt mỏi, cả đội cũng tìm thấy cabin của một người chú địa phương, nghĩ rằng Meijing sẽ mở đường. Tại đây, toàn đội bỏ lại 3 xe máy, vì đoạn tiếp theo phải bao phủ gần 10 km rừng. Bây giờ bầu trời đã bắt đầu tối, hướng dẫn viên đã cố gắng thuyết phục mọi người ở lại qua đêm vì họ lo lắng rằng sẽ có một cơn bão và khu rừng sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Nhưng sau khi bỏ phiếu, mọi người vẫn có ý định vào rừng. Vì vậy, có một con đường rừng 3 giờ. Cả nhóm gần như đi được một nửa, và trời đã tối. Mọi người dừng lại để dựng lều, đốt lửa nhỏ, ngồi ăn, hát và kể những câu chuyện tâm linh cho đến sáng. Khung cảnh ban đêm trong rừng rất thú vị.

Cả đội thuê lều ở Hà Nội, nhưng người thuê quên đặt khung lều. Do đó, mọi người phải tìm cách treo dây lều từ mọi phía.

Sáng sớm, cả đội đứng dậy và tiếp tục hành trình chinh phục đồng cỏ. Mọi người phải đi bộ xuyên rừng để đến bãi biển. Lý do tại sao chuyến đi này rất khó khăn là vì người và ba lô treo những chiếc gai nhọn. Phong cảnh của đường Road rất đẹp, một bên là núi và bên kia là núi. Bữa tiệc là biển. Đứng ở vị trí ban đầu, tôi nghĩ đường ra biển không khó, nhưng khoảng cách rất dài, và rất nhiều sức mạnh được rút ra từ đội.

Ở cuối dốc, xuống, xuống và tiếp tục leo lên cùng một lúc, đổ mồ hôi liên tục, cả đội có thể đến bãi biển. Tuy nhiên, đây chỉ là một điểm dừng chân, không phải là một điểm đến. Tại đây, toàn đội phải dỡ hành lý để giảm bớt gánh nặng cho chuyến đi khó khăn tiếp theo: leo lên và leo vách đá. Đây cũng là con đường cuối cùng của hành trình chinh phục. Sự trỗi dậy của vách đá là một thách thức cho các nhà thám hiểm chinh phục.

Vì khoảng trống đá buộc cả đội phải siết chặt, tuyến đường này rất nguy hiểm, vì vậy đôi chân mệt mỏi có thể dễ dàng trượt và ngã. Không chỉ phải vặn vẹo, toàn đội cũng phải vào hang và hang để tiếp tục di chuyển. Những lỗ đá này ngày càng nhỏ hơn, chỉ đủ cho một người sử dụng. Cả đội tiếp tục đi qua những tảng đá lớn và cuối cùng đã đến được bãi cỏ, điểm cực đông ở Việt Nam.

Ông Le Coli giương cờ Việt Nam khi đến Viễn Đông. — Nghĩ rằng chuyến đi đã kết thúc thành công ở Mũi Đổi, nhưng mọi người đều nhận được tin xấu vì toàn bộ đội tàu tiếp sức không thể rời đi vì những cơn sóng dữ dội. Điều này có nghĩa là tất cả mọi người phải quay trở lại trong một chuyến đi hai ngày. Đối với những người thiếu sức mạnh, đây là một cực hình. Nhưng họ đã rời đi nhanh chóng lúc 10:30 sáng đến 4:00 chiều. Trở lại cabin của anh ngày hôm đó. Họ ngồi trong một giờ và sau đó đi đến Fu’an. Hành trình chinh phục điểm khốn khổ và cực đông nhất đã chính thức kết thúc.

Bán đảo Bến Ge ở vịnh Văn Phong, nằm ở xã Văn Thành, thành phố Wanrong Ninh, tỉnh Mỹ Fung, được biết đến là vùng đất liền cực đông và là nơi đầu tiên ở Việt Nam đón ánh mặt trời. Chinh phục Đỉnh núi đôi – phần cực đông của Việt Nam, với tất cả các cấp độ kinh nghiệm, đường mòn trong rừng, leo núi và đồi núi, hang động chạm khắc, nhìn ra biển …

Du lịchRất khó tiếp cận Meijing. Bạn phải tự chuẩn bị nước uống, khoảng 2-3 chai và một số dụng cụ cần thiết, như đèn pin, thuốc chống muỗi, thuốc chống dầu, v.v.