Lynne Ryan và người bạn thân Louise Ellings đang tận hưởng chuyến đi đến Việt Nam sau chuyến đi đến Namba hơn một năm. Nhận lời mời của Tổng cục Du lịch Việt Nam, hai du khách Úc đã trở về Việt Nam miễn phí. Chuyến đi kéo dài 9 ngày này giống như điểm đến cho du lịch hè năm 2018.

Vào ngày 19 tháng 7, Lynna và Louise đã đến Ninh Bình sau khi bay đến Hà Nội, nhưng họ đã đến Năm Trang thay vì năm ngoái. Đã đến Tam Cốc. Louis nói: “Chúng tôi muốn đi tham quan bằng thuyền đến Ning Ping, thăm Tháp Baiding và thưởng thức bữa trưa truyền thống.” – Bà Lynne Ryan (trái) và Louise Ellings trên một chuyến du thuyền. Vịnh xanh. Ảnh: Era Cruise .

Sau đó, hai du khách trở lại vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và thư giãn trên du thuyền Era 5 sao. Đây là du thuyền 5 đơn vị hàng đầu trong công ty vận tải nước thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2019. Phụ nữ hài lòng với trải nghiệm du thuyền sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và ẩm thực ngon. Cô ấy nói rằng khi tôi nhìn thấy căn phòng sang trọng với xoáy nước và bể sục, tôi không thể tin vào mắt mình. Tất cả những điều này làm chúng tôi ngạc nhiên vì thang máy và một nhà hàng lớn trên du thuyền. Cô ấy không nghĩ rằng cô ấy cần phải ăn mặc đẹp cho bữa tối, nhưng cô ấy và người bạn thân nhất của cô ấy mặc trang phục chính thức để phù hợp với nhà hàng.

Louis và Lynn thường thuê kinh nghiệm du lịch. Du thuyền tham quan vịnh Lanxia. Ảnh: Era Cruise – Cô Louise và cô Lynne đến thăm hang vào buổi sáng và buổi tối, chèo thuyền, bơi lội, câu cá vào ban đêm và tìm kiếm thức ăn dưới ánh bình minh . Cả hai đều rất ấn tượng với trải nghiệm ngồi trên thuyền tre trên đảo. May mắn thay, họ đã nhìn thấy con khỉ hoang dã và thậm chí có cơ hội vào buồng lái và nói chuyện với thuyền trưởng. – “Thật vui khi được trở lại đây, chúng tôi rất thích Việt Nam. Thật không may, điều đó làm chúng tôi không vui, và quan điểm của chúng tôi về đất nước này không tốt, vì vậy chúng tôi quyết định ghé thăm một lần nữa.” Kinh nghiệm, chuyến đi này là: “Chúng tôi vừa lạc vào thiên đường.”

— Vào tháng 5 năm 2018, cô Lynn và Louise và 4 vị khách người Úc đã mua một Hạ Long một đêm hai ngày Đối với một chuyến đi ngắn, lái xe đến đảo Cát Bà ở thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ trên du thuyền rất khác so với chất lượng dịch vụ do công ty du lịch công bố. Cô Lynn gọi chuyến đi là “cơn ác mộng”. Sau khi nhận được thông tin, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã yêu cầu Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội làm rõ mọi việc và hành động để đạt được mục tiêu này. khuôn mặt. Tổng cục Du lịch Việt Nam sau đó đã viết thư cho Lynne, chuyển lời xin lỗi của công ty du lịch và mời cô trở về Việt Nam để đi du lịch miễn phí.

– Vào ngày 22 tháng 7, cô Lynne và Louise dự định đi dạo qua khu phố cổ, đến khu phố Tàu nổi tiếng của Hà Nội, rồi bay đến Đà Nẵng. Họ háo hức tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của cây cầu vàng trên đỉnh núi Bà Nà sau đó trở về Hội An.

“Chuyến đi này là điều tôi sẽ không bao giờ quên, và tôi sẽ nói với bạn bè của mình. Xin chân thành cảm ơn Lynne của Việt Nam, đã cho tôi cơ hội khám phá trọn vẹn Vịnh Hạ Long .